STREET AND DIRTJUMP ARE HERE! WE ARE UNPROFICIENTCY BUT LOVE AND LIKE.

Wednesday, May 21, 2014

อย่าลืมดูคืนนี้แล้ว เด๋วรู้เลย

รายการเขย่ง 9 กระโดด (Triple Jump) พุธนี้ 21พ.ค.ช่วงทำนองนั้น ดอส-วัฒนากร ทิพจร พาทุกคนมาพบกับนักดนตรีหนุ่มอารมณ์ดี ที่เส้นทางดนตรีนี้มีแต่ มโนล้วนๆ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มโน คือคำจำกัดความ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิตของ แสตมป์ ที่ชอบจินตนาการ สร้างงานดนตรีจากการ มโน ขึ้นมา ติดตามเรื่องราวที่ชีวิตนี้ที่มีแต่ มโน พร้อมกับ 11 ปี บนเส้นทางของการเป็นศิลปิน และคนเบื้องหลังที่มีแนวคิดในการทำงานที่ไม่เหมือนใคร ก่อนจะจากกันไปด้วยโชว์พิเศษ ที่แสตมป์จะมาเดี่ยวกีตาร์ร้องเพลง คู่กับบีทบ็อกซ์ซึ่งหาดูยาก บอกเลยว่าห้ามพลาด ส่วนช่วงกระแสนิยม จะพาทุกคนไปอัพเดตเรื่องราวของแบรนด์สเก็ตบอร์ดชื่อดังในเมืองไทย Preduce (พริ้วดี) กับโปรเจ็คใหม่ล่าสุด Sawatdee ยังไม่หมดพาไปเกาะติดภาพประกอบสุดแสนน่ารักที่ดัดแปลงมาจากการถ่ายรูปท้องฟ้า Sky Art และตามไปอัพเดตเทรนใหม่จากแดนกิมจิ Mok-Bang ถ่ายทอดสดการกินอาหาร ทั้งหมดในช่วงกระแสนิยม


ส่วนช่วงออกสนาม อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล พามาเปิดประสบการณ์ใหม่ กับอีกรูปแบบหนึ่งของกีฬาจักรยาน ที่ฉีกกฎเกณฑ์จากรูปแบบเดิมๆ ของการปั่นแบบทั่วไป พื้นเลียบ ถนน ฟุตบาท ไม่ต้องพูดถึง สิ่งเดียวของกีฬาชนิดนี้ที่ต้องการ คือ ทางขรุขระและเนินดิน มากระโดดไปด้วยกันกับจักรยาน Dirt Jump จะเร้าใจแค่ไหน หรือจะคลุกฝุ่น อย่างเดียวคือต้องกล้า แล้วอ้นจะทำได้หรือไม่ต้องติดตาม


ปิดท้ายที่ช่วงตัวจริง เด-ดาวิเด โดริโก้ พามาทำความรู้จักกับตัวจริงในอีก 1 สาขาอาชีพ ที่ทำหน้าที่สร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ต และนี่คือคนที่คิดและออกแบบโปรดักชั่น ให้กับคอนเสิร์ตต่างๆ มาแล้วเกือบ 100 คอนเสิร์ต พล หุยประเสริฐ ที่ผ่านการออกแบบงานมาให้ทั้ง บอดี้แสลม, พาราด็อกซ์, เจ-เจตริน ฯลฯ อะไรคือเบื้องหลังความคิดในการสร้างสรรค์ผลงาน ให้ออกมาประสบความสำเร็จได้ ตามชมพร้อมกันได้ ในรายการเขย่ง 9 กระโดด (Triple Jump) วันพุธที่ 21 พ.ค.นี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

No comments:

Post a Comment